🔱 Một Hệ Thống Bán Hàng Tự Động Nâng Cao Hoàn Chỉnh Để Thực Sự Tạo Ra Khách Hàng Cho Bạn Ngay Cả Khi Đang Ngủ!
♻ Quy trình gửi email tự động đơn giản:
👉 Hãy thử đặt mình vào suy nghĩ của khách hàng. Nếu bạn được nhận một email giới thiệu về sản phẩm/dịch vụ của một công ty. Bạn sẽ cảm thấy không được tôn trọng khi email của bạn giống hàng nghìn người khác. Đều sử dụng những đại từ nhân xưng chung, không có tính chuyên biệt. Nếu đổi lại là một email có tính cá nhân hóa: Được thưa, gửi tới tên bạn thì ấn tượng của bạn liệu có tốt hơn không? Bạn có cảm thấy tin tưởng và sẵn sàng quan tâm đến dịch vụ/sản phẩm này hơn lúc trước không? 99% câu trả lời là có.
💢 Nhưng các Marketers không thể lặp lại thao tác này hàng nghìn lần chỉ để thay tên, đổi họ cho mỗi email được. Marketing Automation sẽ giúp bạn hoàn thành công việc đó một cách hiệu quả nhanh chóng và còn đưa ra cho bạn những báo cáo chính xác về kết quả đã đạt được.
💥 MARKETING AUTOMATION PHƯƠNG PHÁP GIÚP DOANH NGHIỆP VỪA & NHỎ CÓ THÊM NHIỀU KHÁCH HÀNG GẦN NHƯ TỰ ĐỘNG VÀ PHÁT TRIỂN BỀN VỮNG.
💫 Marketing Automation là một khái niệm đề cập đến việc sử dụng phần mềm tự động trong quá trình làm Marketing của Doanh nghiệp. Phần mềm này sẽ được thiết kế để đảm nhận và tối ưu các đầu việc của Marketing được hoạt động trơn tru, hiệu quả, đúng tiến độ. Marketing automation sẽ giúp nhóm Marketing tiết kiệm được một phần thời gian mà không ảnh đến chất lượng công việc. Từ đó giúp bạn đạt mục tiêu nhanh hơn.
👉 Làm Thế Nào Để Doanh Nghiệp, Người Mới Bắt Đầu Kinh Doanh, Hoặc Người Làm Marketing Có Được Nhiều Khách Hàng Như Họ Muốn Trong Thời Gian Ngắn Nhất Có Thể?
✔ Mỗi ngày, có rất nhiều người làm Marketing vẫn soạn email và gửi tới hàng trăm khách hàng có trong database với hi vọng sẽ thu hút được một số ít người trong số đó quan tâm đế thông tin của mình. Cách làm đó liệu còn hiệu quả giữa thời đại này nữa không?
🔰 Đó là lý do tại sao chúng ta cần thúc đẩy một hệ thống Marketing Automation. Nó không chỉ cho phép bạn nuôi dưỡng khách hàng tiềm năng thông qua toàn bộ quá trình mua hàng. Thực hiện quy trình trên diện rộng, nhưng vẫn đảm bảo được tính cá nhân hóa đến từng khách hàng.
6 Bài học - 30 phút
7 Bài học - 2 giờ 12 phút
15 Bài học - 3 giờ 44 phút
3 Bài học - 1 giờ 54 phút
2 Bài học - 1 giờ 1 phút
2 Bài học - 1 giờ 21 phút
4 Bài học - 4 giờ 17 phút
2 Bài học - 3 giờ 43 phút
13 Bài học - 4 giờ 46 phút
6 Bài học - 9 giờ 23 phút